Phương thức vận chuyển

Phương thức vận chuyển

02/11/2021 12:01:37 PM | 923

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 48h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 1-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT BƯU KIỆN VIETTEL POST TOÀN QUỐC

Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng

1.Thời gian gửi

+ Đơn hàng phát sinh sau 10h30: Giao hàng vào ngày hôm sau.
+ Đơn hàng phát sinh sau 15h30: được tính là đơn hàng của ngày hôm sau.

2. Lựa chọn hình thức vận chuyển hàng

Hiện tại đơn vị vận chuyển Viettelpost có 4 hình thức chuyển phát hàng cho khách hàng lựa chọn:
+ Dịch vụ chuyển phát nhanh: Dành cho khách hàng muốn nhận hàng được hàng nhanh chóng trong vòng  66h kể từ lúc gửi hàng.
+ Dịch vụ Bưu kiện (VBK): Là dịch vụ chuyển phát giá rẻ phù hợp với những hàng hóa không cần quá nhanh, thời gian từ khi nhận đến phát tính theo ngày. Áp dụng với các bưu gửi có trọng lượng tính cước tối thiểu 02kg/địa chỉ phát. Thời gian phát là 144h.
+ Dịch vụ 60H (V60): là dịch vụ chuyển hàng hóa nhanh bằng đường bộ, thời gian từ khi nhận đến khi phát tối đa 60 giờ (Thời gian tính từ 23h ngày nhận).
+ Dịch vụ Bảo Đảm (VBD): Là dịch vụ chuyển phát tiết kiệm chứng từ, hàng hóa, vật phẩm đến 2kg, thời gian phát tính theo ngày. Thời gian giao hàng là 144h
+ Dịch vụ Phát hàng thu tiền (COD): Là dịch vụ giao hàng thu tiền tại nhà của Viettelpost. Có tính thêm phí
Lưu ý: Khi khách hàng không lựa chọn hình thức thu hộ của viettel post thì quý khách phải chọn hình thức thanh toán chuyển khoản.

3.Tính cước phí vận chuyển

Chúng tôi ủy quyền cho đơn vị vận chuyển là Viettel Post nên hoàn toàn cước phí vận chuyển và phí thu hộ do đơn vị Viettel post quy định.
Quý khách có thể tự kiểm tra cước phí đơn hàng https://viettelpost.com.vn/, hoặc gọi đến số 0968.030.484 hoặc 0983.04.11.00 nhân viên của chúng tôi sẽ thông báo cước phí cho bạn.

4. Thời gian nhận hàng

Tùy vào hình thức khách hàng lựa chọn dịch vụ vận chuyển cho đơn hàng của mình mà thời gian có thể nhanh hay chậm:
+ Dịch vụ chuyển phát nhanh: Thời gian phát là 66h tính từ lúc nhân viên của chúng tôi gọi điện thông báo đã gửi hàng cho quý khách.
+ Dịch vụ Bưu kiện (VBK): Thời gian phát là 144h tính từ lúc nhân viên của chúng tôi gọi điện thông báo đã gửi hàng cho quý khách.
+ Dịch vụ Bảo Đảm (VBD): Thời gian phát là 144h tính từ lúc nhân viên của chúng tôi gọi điện thông báo đã gửi hàng cho quý khách
+ Dịch vụ 60H (V60): thời gian từ khi nhận đến khi phát tối đa 60 giờ (Thời gian tính từ 23h ngày nhận).

5. Trách nhiệm nhận hàng

Khi quý khách nhận hàng xin vui lòng kiểm tra tình trạng hàng hóa và chỉ nhận hàng khi sản phẩm giao đến còn nguyên đai, nguyên kiện, còn nguyên niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở. Trường hợp quý khách nhận được nhầm sản phẩm, sản phẩm lỗi, hư hỏng do vận chuyển, vui lòng báo ngay đến 0968.030.484 hoặc 0983.04.11.00 để được hỗ trợ xử lý nhanh nhất.

Trách nhiệm nghĩa vụ của Công ty TNHH Hioki Việt Nam

Để đi đến 1 đơn hàng phải là sự thỏa thuận thống nhất giữa nhân viên của Công ty TNHH Hioki Việt Nam và khách hàng để tránh tình trạng hủy đơn hàng gây ảnh hưởng đến lợi ích của đôi bên. Nên chúng tôi mong muốn mỗi bên phải nắm rõ trách nhiệm và nghĩa vụ đối với đơn hàng của mình.

1. Đối với nhân viên của Công ty TNHH Hioki Việt Nam

+ Phải có trách nhiệm gửi hàng đến đơn vị chuyển phát Viettel Post trong thời gian quy định.
+Thông báo cho khách hàng thời gian gửi, khoảng thời gian nhận được hàng.
+ Kịp thời thông báo cho khách hàng mọi phát sinh trong quá trình gửi hàng.
+ Khi khách hàng nhận được hàng phải có trách nhiệm gọi điện kiểm tra tình trạng hàng hóa và chất lượng sản phẩm.

2. Đối với khách hàng

+ Khi quyết định đặt hàng của Công ty TNHH Hioki Việt Nam quý khách lưu ý phải có trách nhiệm nhận hàng, tránh tình trạng hàng hóa vận chuyển đến nơi nhưng khách hàng hủy đơn hàng vì 1 lý do không cụ thể.
+ Cung cấp địa chỉ rõ ràng, thời gian có thể nhận hàng, để tránh tình trạng gửi hàng tới địa chỉ nhưng quý khách đi vắng.
+ Nếu như quý khách có việc đột xuất không thể nhận hàng tại địa chỉ đã đăng ký nhận hàng thì phải gọi ngay cho nhân viên của chúng tôi để dời lịch giao hàng.
+ Khi hàng hóa được vận chuyển tới nơi quý khách có trách nhiệm kiểm tra gói hàng, còn nguyên đai, nguyên kiện, không bị bóc mở… thì mới nhận hàng. Nếu có phát sinh phải gọi cho nhân viên của chúng tôi để xử lý.
+ Quý khách chỉ được phép hủy đơn hàng khi thông báo lỗi phát sinh cụ thể rõ ràng từ phía chúng tôi.

Lưu ý: Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, HIOKI VIỆT NAM chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

Để thực hiện được 1 đơn hàng thành công là mất bao công sức, thời gian, của toàn bộ nhân viên Công ty TNHH Hioki Việt Nam và của quý khách vì vậy mong toàn bộ nhân viên và khách hàng hãy có trách nhiệm với đơn hàng của mình.

Trân trọng cảm ơn!


Bài viết cùng chuyên mục

  • Hướng dẫn đặt mua hàng

    Để mua hàng trực tuyến, Quý Khách có thể lựa chọn 1 trong những cách thức mua hàng sau: - Đặt hàng qua điện thoại. ...
  • Quy định giao hàng & thanh toán

    Phương thức giao hàng – Trả tiền mặt (COD) Phương thức giao hàng – Trả tiền mặt áp dụng đối với mọi ...
  • Bảo hành đổi trả & Hoàn tiền

    Bảo hành là một vấn đề tương đối nhạy cảm, bản thân  công ty chúng tôi và Quý khách đều không mong muốn các thiết bị ...
  • Chính sách bảo hành

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM THƯƠNG HIỆU HIOKI VIỆT NAM   Bảo hành là một ...
  • Bảo mật thông tin khách hàng

    Công ty TNHH Hioki Việt Nam xin kính chào quý khách ! Rất cám ơn quí khách hàng Online trên mọi miền tổ ...
 Đăng ký báo giá